วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ก๊อก ก๊อก iPhone 6s ได้ยามเปิดตัววันที่ 9 เดือน 9 นี้แล้วนะเข้าใจแจ่มแจ้งยัง?

แหล่งข่าวที่สมจริงบอกว่า iPhone 6s มาแน่ !! ไม่ได้ใช้ปรมาภิไธยว่า iPhone 7 นะจ๊ะ...จนถึงบันทึกจากตัวนำต่างประเทศบอกว่า Apple จะถือกาลเปิดตัวในวันที่ 9 เดือน 9 พร้อมทั้งกับฤกษ์ที่เราจะได้เหลือบเห็นวัสดุอื่นๆ เปิดฉากด้วย นอกเหนือจาก iPhone รุ่นใหม่นี้ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นผมว่าเพื่อนๆ คงจะแอบรู้สึกกันมาคร่าวๆ บ้างแล้วล่ะเนอะ ^^


เจ้าของภาพ TechCrunch


John Paczkowski นักข่าวด้านเทคโนโลยีชั้นนำได้แสดงออกข้อมูลต่อ Buzzfeed ว่า Apple จะใช้วันที่ 9 เดือนกันยายน โหมโรง iPhone แบบใหม่ ซึ่งหากไม่มีอะไรพลิกโผจะเป็นการโหมโรง iPhone 6s ที่มาพรึบการอัพเกรดคุณค่าทั้งส่วนฮาร์ดแวร์พร้อมกับซอฟต์แวร์เหมือนเช่นหลาย ปีที่ผ่านมา เสียแต่ว่าความน่าศึกษานอกเหนือจากนี้มีชี้แจงว่า Apple จะใช้ช่วงเวลาเดียวกันเปิดตัว Apple TV รุ่นใหม่อีกด้วย

ในความน่าสนใจของ iPhone 6s จะเป็นการเพิ่มเทคโนโลยีด้านการสัมผัสบนหน้าจอทัชสกรีน หรือ Force Touch คุณสมบัติของการแตะเบาๆ กับการกดแรงๆ เพื่อเรียกใช้งานระบบควบคุมต่างๆ เช่นเดียวกับ Apple Watch อีกทั้งยังมีสีใหม่เอี่ยมแถมขึ้น กับบอกลาขนาด 16GB กับจะไปขึ้นต้นที่ 32GB แทน

ข้อมูลปัจจุบันของงานโหมโรง iPhone 6s ซึ่งปีนี้น่าจะเริ่มต้นเร็วกว่าที่คาด ซึ่งปีนี้เราน่าจะได้ประจวบงานโหมโรงในวันที่ 9 กันยายนนี้ พร้อมกับการเปิดฉาก iPad Pro พร้อมทั้ง Apple TV ใหม่ด้วย !!

เพราะว่ากล่าวจาก John Paczkowski ผ่าน BuzzFeed ซึ่งเคยให้ข่าวที่ตรงพร้อมทั้งเชื่อถือได้มาก่อน บอกกล่าวว่าแอปเปิลจัดจะจัดงานเริ่ม iPhone 6s ด้วยกัน iPhone 6s Plus ในวันที่ 9 กันยายนนี้



ยิ่งไปกว่านี้ในงาน เป็นไปได้ว่าอาจจะมี iPad Pro ที่ทุกคนรอการเปิดตัวซึ่งเป็นข่าวแต้มสีมานาน รวมถึง Apple TV แบบใหม่ ที่มีการอัพเกรดสเปค พร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานที่ดีกว่าเดิมอาจจะได้เห็นพร้อมทั้งกันในงานอีกด้วย



คาดว่า iPhone 6s จะมาพรึบหน้าจอแบบแยกแรงกดได้, สีใหม่ทองกุหลาบ, แรม 2GB, กล้อง 12 ล้าน, อุปกรณ์ใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม รวมไปถึงขนาดความจุน่าจะเริ่มที่ 32 GB ตามข่าวลือล่าสุด

ใครที่รอไอโฟนรุ่นใหม่อยู่ เก็บตังค์รอไว้ได้เลย !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น