วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

ครั้นเมื่อ iPhone6 เครื่องหิ้วผิดกฎหมายในเมืองไทย!!

ขณะ iPhone 6 เครื่องนำเข้าผิดกฎหมายในเมืองไทย!!

เรียกได้ว่าข้าราชการไทยปฏิบัติหน้าที่ได้ตามกระแสเป็นแน่แท้ๆ เพราะว่าว่าล่าสุดนั้นศุลกากรสั่งตรวจเข้มผู้ลักลอบแอบนำเข้า iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus พร้อมทั้งแถลงข่าวว่าได้จับกุมผู้นำเข้าพร้อมยึดเครื่องไอโฟน iPhone 6 (ไอโฟน 6) พร้อมด้วย iPhone 6 Plus ได้มากถึง 300 กว่าเครื่องแล้วเพราะว่าส่วนใหญ่ นำเข้ามาจากสิงคโปร์ ญี่ปุ่น กับฮ่องกงครับ  แต่ยังมีพ่อค้าหัวใสบ้างคนที่เปลี่ยนเส้นทางการนำเข้าประเทศไทยเพราะว่าหันมาใช้มาเลเชียแทนทางชายแดนภาคใต้
iPhone6
iPhone 6 พร้อมกับ iPhone 6 Plus
แต่ถ้าสมมุติใครต้องการนำเข้ามาเผื่อใช้งาน หรือว่าถือมาพ่างเครื่องเดี่ยวส่วนนี้ก็รอบรู้ผ่อนผันกันไปเป็นกรณีไปครับ ซึ่งเครื่องที่มีปัญหาส่วนใหญ่คืออุปกรณ์ที่นำเข้ามาเป็นจำนวนมาก(นั้นหมายถึงในเชิงธุรกิจ) ครั้งมีการตรวจเจอจึงถูกยึด เพราะว่าส่วนใหญ่นั้นไม่มีใบอนุญาตจาก กสทช.
ดังนั้นต่างว่าใครต้องประสงค์นำข่าวไอโฟนแบบใหม่ในช่วงนี้นั้นต้องมีใบอนุญาตจาก กสทช.เท่านั้นพร้อมทั้งต้องนำมายืนยันกับเจ้าหน้าที่ไม่มีก็ถือว่าเป็นของผิดกฎหมายพร้อมกับจักถูกยึดอุปกรณ์ที่นำเข้ามาทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น
iPhone6
iPhone 6 พร้อมด้วย iPhone 6 Plus
เกี่ยวกับใครที่คิดจักหิ้วของเข้ามาในเมืองไทยต้องถามก่อนว่า สายแข็งไหม เพราะคุณอาจโดนจับพร้อมทั้งต้องเดินเรื่องจนหมดเนื้อหมดตัวกันเลยก็ได้

ที่มา : http://thaizones-hitech.blogspot.com/2014/09/iphone6.html
ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> thaizones-hitech.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น